วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คุณสมบัติเครื่องกรองน้ำ Amway หรือ Espring Amway

คุณสมบัติเครื่องกรองน้ำ Amway หรือ Espring Amway เหมาะสำหรับ
ท่านที่พัก ในคอนโด
หรือ บ้านพักอาศัยในหมู่บ้านโดยทั่วไป  ที่ต้องการ
น้ำดื่มที่สะอาด และเป็นประโยชน์
ต่อสุขภาพ Amway Water Filter.

  
เครื่องกรองน้ำ amway






คุณสมบัติเครื่องกรองน้ำ amway หรือ espring amway เหมาะสำหรับท่านที่พักอาศัยในคอนโดหรือ แบบที่พักอาศัยในหมู่บ้านทั่วไป โดยปกติแล้ว การหาน้ำดื่มที่สะอาดถูกสุขลักษณะนั้นมาดื่มอาจทำให้ท่านต้องเสียเวลาในการสั่งซื้อ และสูญเสียเงินเป็ำนจำนวนมากในระยะยาว ทางการแพทย์แนะนำว่าใน 1 วันเราควรดื่มน้ำให้ได้ประมาณ 6-8 แก้ว ซึ่งจะทำให้ระบบภายในร่างกาย และขับถ่าย เป็นไปด้วยดีและมีประสิทธิ์ภาพเครื่องกรองน้ำ amway จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ท่านที่พักอาศัยในคอนโดที่สูงๆ หรือ พักอาศัยในหมู่บ้านที่ไม่สะดวกในการออกมาด้านนอก ไม่ต้องสูญเสีย เวลาและเงินทองในการหาน้ำดื่มที่สะิอาดมาบริโภค น้ำดื่มที่ได้ผ่านกระบวนการจากเครื่องกรองน้ำ amway นั้นเป็นน้ำที่รับประกันว่าสะอาดจริง และเครื่องกรองน้ำภายในบ้านชนิดแรกที่ผสานเทคโนโลยีการบำบัดน้ำชั้นยอดเข้าไว้ด้วยกัน คือ ไส้กรองคาร์บอนกัมมันต์ชนิดอัดแท่งที่ผ่านการจดสิทธิบัตรแล้วและหลอดอุลตร้าไวโอเล็ท พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพด้วยคุณลักษณะอื่นๆ จึงช่วยให้คุณและสมาชิกในครอบครัวมีน้ำดื่มที่สะอาดใส และมีรสชาติดีกว่าเดิม ขายเครื่องกรองน้ำ Amway Espring
ขายเครื่องกรองน้ำ
ไส้กรองเครื่องกรองน้ำ  หลายรุ่นหลายยี่ห้อ บริการจัดส่งฟรี!

     ระบบน้ำ eSpring ™ผสมผสานเทคโนโลยีนวัตกรรมและการออกแบบที่ล้ำหน้าในแพคเกจกะทัดรัดที่น่าสนใจ, จัดการที่ดีของความก้าวหน้าการวิจัยและการจดสิทธิบัตรได้ ไปในการสร้างบ้านน้ำระบบการทำให้บริสุทธิ์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม, ประหยัดพลังงานและความทนทาน 


แอมเวย์จะใช้เวลามุ่งมั่นของ บริษัท ในการทำความสะอาดสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืนมากขึ้นเป็นอย่างมาก นี้จะปรากฏชัดทั่วทั้งแอมเวย์ของสายผลิตภัณฑ์ ได้แก่ eSpring
™ระบบบำบัดน้ำ จากการออกแบบที่มีประสิทธิภาพเพื่อรับผิดชอบในกระบวนการผลิตพร้อมกับขวดน้ำพลาสติกจำนวนมาก eSpring ผู้ใช้สามารถหลีกเลี่ยง eSpring เป็น
ขั้นตอนที่ยักษ์ใหญ่ในทิศทางของน้ำดื่มที่ปลอดภัยสะอาดและความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม ขายเครื่องกรองน้ำ Amway Espring


ประโยชน์มากมายหลายประการจากระบบ เครื่องกรองน้ำ amway เพื่อสุขภาพ

• กำจัดแบคทีเรียและไวรัสบางชนิดที่อาจปนเปื้นในน้ำซึ่งเป็น สาเหตุให้เกิดโรคได้ถึง 99.99%*
• ปรับปรุงรสชาติ กลิ่น และความใสของน้ำ
• ไม่กำจัดแร่ธาตุที่มีประโยชน์ เช่น แคลเซียม แมกนีเซียม และฟลูออไรด
• ไส้กรองสามารถถอดเปลี่ยนได้ และได้รับออกแบบให้สอดคล้องกับความต้องการในการประกอบอาหารและบริโภคสำหรับครอบครัวขนาด 6 คน ภายในระยะเวลา 1 ปี
หรือ 5,000 ลิตร ขึ้นอยู่กับว่าจะถึงกำหนดใดก่อน
• ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าแบบไร้สาย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความเชื่อมั่น
• สมาร์ทชิพส์อิเล็กทรอนิกส์ จะแสดงผลบนจอภาพทำให้ไม่ต้องกังวลหรือจดจำ และจะเตือนเมื่อถึงกำหนดเปลี่ยนชุดไส้กรองคาร์บอนและหลอดหลอดอุลตร้าไวโอเล็ท
• จอแสดงภาพอิเล็กทรอนิกส์จะเริ่มต้นทำงานใหม่โดยอัตโนมัติ เมื่อการเปลี่ยนชุดไส้กรองคาร์บอนและหลอดอุลตร้าไวโอเล็ทอันใหม่เสร็จสมบูรณ์
• การเปลี่ยนชุดไส้กรองคาร์บอนและหลอดอุลตร้าไวโอเล็ททำได้อย่างสะดวกง่ายดาย โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ
• กำจัดสิ่งปนเปื้อนที่ส่งผลต่อสุขภาพมากกว่า 140 ชนิด **
• เทคโนโลยีหลอดอุลตร้าไวโอเล็ทของเครื่องกรองน้ำ eSpring สามารถกำจัดซีสต์(Cysts)ได้ถึง 99.9 %***

• ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกที่ทนทานและรับแรงอัดได้สูง
• ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงสวยเพรียว ประหยัดพื้นที่ และติดตั้งได้อย่างง่ายดาย
• หลอดอุลตร้าไวโอเล็ทจะทำงานเฉพาะเมื่อเปิดน้ำเท่านั้น น้ำจึงมีอุณหภูมิปกติอยู่ตลอด และเนื่องจากหลอดไฟไม่ได้ทำงานตลอดเวลา จึงไม่สิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า
• ผ่านการรับรองมาตรฐานสากล 3 ข้อสำหรับคุณภาพน้ำจากองค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติระหว่างประเทศ NSF International คือ มาตรฐาน NSF/ANSI ที่ 42, 53 และ
55
• ได้รับตราสัญลักษณ์โกลด์ ซีล จากสมาคมคุณภาพน้ำ (The Water Quality Association หรือWQA) ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตในเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน ความ
สามารถในการกรอง และความสามารถในการกำจัดสารปนเปื้อนต่างๆ ในน้ำดื่ม
• รับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลา 3 ปี รวมทั้งรับประกันความพอใจ 90 วัน * รับรองผลการทดสอบจากห้องทดลองอิสระ ตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์
สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Agency หรือ U.S.EPA)

* แบคทีเรียตัวแทนที่ใช้อ้างอิงและทดสอบนี้ ได้แก่ Raoultella terrigena ไวรัสตัวแทนที่ใช้อ้างอิงและทดสอบนี้ ได้แก่ Poliovirus, Rotavirus, Coliphage MS-2 (ยกเว้น
ไวรัส Coliphage MS-2 เป็นไวรัสที่ไม่ก่อให้เกิดโรค (non-pathogenic virus) แต่ทนทานต่อการฆ่าเชื้อ ซึ่งสามารถกำจัดได้ 99.97%) รับรองผลการทดสอบจากห้อง
ทดลองอิสระ ตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Protection Agency หรือ U.S. EPA)

** รับรองผลการทดสอบจากห้องทดลองอิสระ ตามมาตรฐานขององค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติระหว่างประเทศ (NSF International) คือ มาตรฐาน NSF/ANSI ที่ 42,
53 และ 55 และตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Protection Agency หรือ U.S. EPA)

*** ซีสต์ (Cysts) ตัวแทนที่ได้อ้างอิงและทำการทดสอบนี้ ได้แก่ Giar lamblia และ Cryptosporidium ซึ่งได้ทำการทดสอบตามมาตรฐานของสำนักงานพิทักษ์สิ่งแวด
ล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (The United State Environmental Protection Agency หรือ U.S.EPA)

    และที่สำคัญ แอมเวย์ครองแชมป์ยอดขายเครื่องกรองน้ำอีสปริง Espring amway อันดับหนึ่งของโลก การันตีคุณภาพด้วยยอดขาย 8,000 ล้านบาททั่วโลกในปี 2554 ที่ ผ่านมา พร้อมรางวัล 2 ปีซ้อนในฐานะ ‘บริษัทผู้ผลิต-เครื่องกรองน้ำแห่งปี 2553-2554’ เตรียมรุกตลาดเจาะเซ็กเม้นต์ครอบครัวและคนรักสุขภาพ มั่นใจเครื่องกรองน้ำอีสปริงประสบความสำเร็จต่อเนื่องในไทย สิ้นปีมียอดจำหน่ายกว่า 2,100 ล้านบาทตามเป้าหมาย
ขายเครื่องกรองน้ำ Amway Espring

1 ความคิดเห็น:

  1. CHANGE Filter Cartridge (AMWAY)
    รับเปลี่ยนไส้กรองน้ำ, กรองอากาศแอมเวย์
    Contact (ติดต่อ) 086 4047909 โจ๊ก

    ตอบลบ